fbpx

Đến với bài viết này, chắc hẳn bạn muốn tìm hiểu, đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade? Affiliate marketing đăng ký như thế nào?

Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó! Bởi nội dung trong bài viết sau đây của mình sẽ vận dụng hết “nội công” để cung cấp đến các bạn những thông tin hướng dẫn cách đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade chi tiết nhất.

Cùng bắt đầu thôi nào!

AccessTrade là gì?

Trước khi đến với nội dùng AccessTrade affiliate marketing đăng ký như thế nào? Chúng ta hãy cùng giới thiệu qua AccessTrade là gì để những bạn chưa biết về nền tảng làm Affiliate này nhé.

affiliate marketing đăng ký
AccessTrade là một mạng tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam

Theo như đơn vị chủ quản trình bày, AccessTrade là một mạng tiếp thị liên kết (Affiliate network) rất nổi tiếng tại Việt Nam.

Hay nói dễ hiểu hơn, đây là đơn vị trung gian kết nối nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ (Advertiser) và những người có nhu cầu muốn kiếm tiền như mình và các bạn (Publisher) nhưng không có sản phẩm, dịch vụ riêng.

Khi bạn quảng bá, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ cho các Advertiser. Bạn sẽ nhận được hoa hồng dựa trên đơn hàng thành công thông qua link affiliate của bạn.

 

Nguồn gốc của AccessTrade là một nền tảng Affiliate marketing ra đời ở Nhật Bản, trực thuộc công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ năm 2001.

AccessTrade hoạt động khá mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Cho đến năm 2015, sân chơi này mới chính thức ghé đến thị trường Việt Nam.

 

 

Hiện tại, AccessTrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (Cost per Action).

Có nghĩa là, khi người dùng cuối thực hiện các hành đồng như mua hàng, đăng ký, điền form,… thông qua link Affiliate của các Publisher mà AccessTrade cung cấp thì Publisher sẽ nhận được hoa hồng.

Chắc cũng dễ hiểu đúng không? AccessTrade kiểu như “ông mai bà mối” se duyên cho các Publisher như chúng ta tìm gặp được các Advertiser và khách hàng để kiếm thêm thu nhập đó.

Đánh giá một số khó khăn & thuận lợi khi tham gia kiếm tiền với Accesstrade

Giữa một ma trận các mạng tiếp thị liên kết cho đến chương trình affiliate ra đời, vậy khi AccessTrade affiliate marketing đăng ký các Publisher sẽ gặp những khó khăn thuận lợi gì?

Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn để bạn quyết định có nên đăng ký tiếp thị liên kết này hay không nhé!

Thuận lợi khi Publisher quyết định affiliate marketing đăng ký tài khoản tại AccessTrade

Bản thân mình thấy, một trong những thuận lợi đầu tiên khi đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade đó chính là uy tín.

Đối với một Publisher như mình và các bạn, ai ai cũng muốn làm việc với những công ty uy tín đúng không?

Như vậy mới đảm bảo chính sách hoa hồng minh bạch rõ ràng, quyền lợi khi tham gia. Cũng như cộng đồng Publisher tại AccessTrade rất đông nên phần nào cũng yên tâm hơn.

đăng ký tiếp thị liên kết
Quy trình vận hành tại AccessTrade chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín

Ngoài ra, tại AccessTrade hiện nay mình thấy có rất nhiều sản phẩm/dịch vụ để mọi người có thể tham gia làm tiếp thị liên kết như tour du lịch, giáo dục, tài chính, booking khách sạn, thương mại điện tử,..

Vì AccessTrade hoạt động tại Việt Nam với các chiến dịch hầu hết đến từ các nhà cung cấp trong nước. 

Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tiếp cận một cách dễ dàng mà không lo trở ngại ngôn ngữ.

Với AccessTrade, bạn không cần tham gia nhiều chương trình tiếp thị liên kết khác nhau.

Thay vào đó, bạn chỉ cần affiliate marketing đăng ký tài khoản AccessTrade và tham gia các chiến dịch, quảng bá nhận tiện một nơi dễ dàng.

Đặc biệt, AccessTrade thường xuyên tổ chức các buổi livestream chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền với affiliate cho các Publisher. 

Cá nhân mình rất thích điểm này của AccessTrade, rất chuyên nghiệp như các chương trình tiếp thị liên kết của nước ngoài.

Giao diện AccessTrade sử dụng blog, website tiếng Việt nên mọi người dễ dàng thao tác hỗ trợ công tác bán hàng hiệu quả hơn.

Quan trọng, đội ngũ nhân viên tư vấn tại AccessTrade hỗ trợ nhanh chóng, tận tình nên với bản thân mình rất hài lòng.

Mình tin chắc rằng, với những thuận lợi đó thôi cũng đủ chinh phục mọi người đồng hành cùng AccessTrade, cũng như muốn làm affiliate marketing đăng ký ngay tài khoản rồi!

Nhược điểm khi đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade

Không có gì là hoàn hảo 100%, và AccessTrade cũng không ngoại lệ!

dang ky chương trình affiliate
Hoa hồng tại AccessTrade chưa quá cao

Theo mình thấy, hoa hồng tại AccessTrade không quá cao trung bình từ 5 – 7% và không tăng theo doanh số bán hàng.

Nhưng đừng lo, AccessTrade cũng thường xuyên diễn ra các chương trình đua top thưởng cho các Publisher hoạt động năng suất đấy.

Tại AccessTrade hay có một số nhà cung cấp đột ngột ngừng chiến dịch, thay đổi chính sách hoa hồng. Hy vọng trong tương lai nhược điểm này sẽ khắc phục được.

Ngoài ra, đối với những đơn hàng giá trị cao thường có tỷ lệ chuyển đổi thấp. 

Bởi vì tâm lý của người mua hàng online tại Việt Nam chưa sẵn sàng mua và quyết định thanh toán một sản phẩm đắt tiền trên internet.

 

Nhưng mình nghĩ rằng, những nhược điểm này không hẳn do AccessTrade. 

Chắc hẳn trong tương lai với niềm tin yêu và sự phát triển mạnh mẽ của mình thì AccessTrade sẽ cải thiện tốt hơn.

 

AccessTrade có lừa đảo không?

Chắc hẳn trước khi quyết định affiliate marketing đăng ký tài khoản tại AccessTrade nhiều bạn đã tự đặt ra câu hỏi AccessTrade lừa đảo không?

affiliate marketing đăng ký
Ví dụ một báo cáo hoa hồng tại AccessTrade nên các Publisher có thể yên tâm

Hay những người mới tham gia, sao hoa hồng có mỗi 150K mà mãi chưa được thanh toán? Có lẽ nào AccessTrade lừa đảo?

Về điều này, mình khẳng định rằng câu là trả lời “Không”. AccessTrade là mạng tiếp thị liên kết uy tín nên không có chuyện lừa đảo.

Trường hợp nhiều Publisher mới làm chưa nhận được tiền có lẽ là do bạn chưa đạt được mức tối thiểu mà AccessTrade quy định là 200K mới được rút, hoặc chưa tới ngày (AccessTrade thanh toán 18 hàng tháng).

 

Chung quy, khi tham gia đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn những quy định, chính sách mà đơn vị đưa ra để không có những hiểu lầm giữa đôi bên nhé.

 

 

Sau khi cảm thấy yên tâm, hài lòng với sự uy tín và chuyên nghiệp của AccessTrade rồi!

Hãy bắt đầu đi trả lời câu hỏi tiêu đề AccessTrade affiliate marketing đăng ký như thế nào cùng chúng mình nhé!

AccessTrade affiliate marketing đăng ký tài khoản như thế nào?

Về cơ bản, bạn đã hiểu được cơ chế làm chương trình tiếp thị liên kết tại AcessTrade uy tín không có gì để bàn cãi.

Nếu bạn hứng thú với cơ hội kiếm tiền này, bây giờ hãy xem cách đăng ký tiếp thị liên kết với AccessTrade ngay sau đây nhé.

Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào trang đăng ký của AccessTrade tại đây

affiliate marketing đăng ký

Sau đó, tại trang đăng ký bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo form có sẵn như: tên đăng nhập, mật khẩu, email, số điện thoại, tạo mật khẩu đăng nhập.

Ngay sau khi hoàn tất thông tin và bấm “Đăng Ký”, trên màn hình sẽ xuất hiện popup thông báo đăng ký thành công. Lúc này, hãy vào email đăng ký để thực hiện tiếp thủ tục nhé.

affiliate marketing đăng ký

Mở email, bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ AccessTrade với nội dung yêu cầu xác nhận và kích hoạt tài khoản. Bạn chỉ cần làm theo bằng việc click vào link đó nhé (đảm bảo link an toàn).

Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển trang mới, tại đây bạn click nút “Đăng Nhập Accesstrade”.

chương trình affiliate

Lúc này, giao diện trang đăng nhập tài khoản AccessTrade sẽ hiển thị ra. Bạn chỉ cần nhập chính xác tên đăng nhậpmật khẩu để tiến hành truy cập vào trang quản trị của AccessTrade.

đăng ký tiếp thị liên kết

Ở giao diện trang quản trị AccessTrade này, bạn hoàn toàn có thể xem được các thông tin về chiến dịch quảng bá, đăng ký, tạo link tiếp thị liên kết.

Trong trường hợp bạn không biết bắt đầu từ đâu hay gặp khó khăn khi trải nghiệm, có thể chat trực tiếp với người hỗ trợ để được tư vấn chi tiết nhé.

Về cơ bản, AccessTrade Affiliate Marketing đăng ký tài khoản chỉ đơn giản như vậy thôi.

Tuy nhiên, để có thể nhanh chóng được duyệt tham gia các chiến dịch trên AccessTrade, mọi người nên cập nhật hồ sơ, thông tin về cách bạn bán hàng,…của mình tại mục “Thông tin cá nhân” nhé.

 

Lưu ý, tại mục điền thông tin blog/website nếu bạn không có website có thể chọn tài khoản mạng xã hội để thay thế. Sau khi hoàn tất thông tin bấm “Gửi” là xong!

Sau khi trả lời được câu hỏi AccessTrade affiliate marketing đăng ký như thế nào rồi, thế làm sao kiếm tiền với AccessTrade đây nhỉ?

Kiếm tiền với AccessTrade bằng cách nào?

Kiếm tiền từ việc đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade cũng như kinh doanh vậy đó.

Cá nhân mình thấy, phần lớn những Publisher thành công hiện nay đều đang áp dụng cách kiếm tiềm với chương trình Affiliate cùng AccessTrade hiệu quả như:

–  Xây dựng và phát triển website/blog cá nhân

Đây là cách kiếm tiền online với Affiliate marketing hiệu quả và mang tính bền vững hơn hết.

Bạn bắt đầu xây dựng, phát triển một website/blog cá nhân với chủ đề nhất định mà bạn đam mê yêu thích.

Sau đó viết bài, chia sẻ những thông tin giá trị tới độc giả (như blog này của chúng mình).

Tuy nhiên, để thu hút được người đọc quan tâm thì bạn cần phải biết được một chút thủ thuật về SEO (tối ưu kết quả tìm kiếm trên Google).

affiliate marketing đăng ký
Blog Chanh Tươi và chương trình Affiliate

Thời gian đầu sẽ hơi vất vả một chút đấy, nhưng nếu bạn tìm hiểu và làm tốt, blog của bạn lên Top Google rồi thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi làm chương trình Affiliate.

 

Nếu bạn chưa biết xây dựng cho mình một website/blog như thế nào? Hãy tham khảo ngay ==> Series tự thiết kế website bằng WordPress của chúng mình để bắt tay thực hiện dễ dàng hơn nhé.

 

– Xây dựng kênh Youtube kiếm tiền với AccessTrade

Youtube cũng tương tự như việc xây dựng trang blog/website, chỉ khác là bạn triển khai trên nền tảng Youtube.

Với cách này, bạn sẽ xây dựng cho mình một kênh Youtube về một chủ đề cụ thể, sáng tạo những video hữu ích để kéo người đăng ký.

Khi có một lượng người đăng ký tương đối tốt, dưới mỗi nội dung mô tả bạn có thể để link affiliate bên dưới nếu người xem muốn mua sản phẩm.

đăng ký chương trình affiliate
Ví dụ một kênh Youtube của Beauty Vlogger

– Tận dụng mạng xã hội & xu hướng Influencer Marketing

Đây là cách kiếm tiền từ việc làm AccessTrade affiliate marketing đăng ký tài khoản dành cho những người có sức ảnh hưởng trên nền tảng mạng xã hội.

đăng ký tiếp thị liên kết
Xu hướng làm Influencer tại Tiktok

Để có thể trở thành Influencer, bạn phải xây dựng thương hiệu cá nhân của riêng mình, trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Hiện nay, những ai có hàng ngàn follow trên Facebook, Instagram, Tiktok,… đều là các Influencer.

Sau khi trở thành Influencer, bạn có thể làm chương trình Affiliate bằng việc đi review sản phẩm, cho lời khuyên về sản phẩm mình sử dụng tốt,… đính kèm với đó là “Link mua ở đây nhé!”

– Xây dựng các kịch bản Email Marketing

Cách kiếm tiền sau khi đăng ký tiếp thị liên kết tại AccessTrade thích hợp với các doanh nghiệp là chủ yếu, khi họ đã có sẵn một danh sách data email khách hàng tiềm năng.

 

Đừng bỏ qua, cách viết nội dung email marketing làm Affiliate hiệu quả của chúng mình tại đây nhé.

 

– Chạy quảng cáo

Nếu bạn có nguồn vốn đầu tư lớn, đây là cách giúp bạn kiếm được khách hàng và doanh thu nhanh chóng.

Nhưng có một vấn đề mình nhận thấy là biên độ lợi nhuận khi làm chương trình Affiliate tại AccessTrade khá thấp cho mỗi sản phẩm.

Nên khi nghĩ tới cách này nhiều người sẽ nghĩ rằng không tiềm năng.

Nhưng nếu bạn tìm hiểu cách tối ưu chi phí chạy quảng cáo, hoặc kết hợp nhiều cách marketing lại với nhau thành hệ thống kiếm tiền tự động cũng là một gợi ý hay ho đấy.

Kết luận chung

Đã xong! Như vậy với bài viết này mình hy vọng đã cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng thể hơn về mạng tiếp thị liên kết AccessTrade.

Xem thêm : Mô hình tiếp thị liên kết affiliate dành cho người bán hàng

Qua đó cũng phần nào giải đáp được thắc mắc mà nhiều bạn quan tâm về cách AccessTrade Affiliate marketing đăng ký như thế nào?

Vậy nên, nếu bạn cảm thấy hứng thú với chương trình affiliate của nền tảng này, hãy bắt đầu đăng ký và trải nghiệm ngay bây giờ để chinh phục cơ hội làm giàu cho mình thôi nào!

Cuối cùng. cám ơn mọi người đã theo dõi Digital By Rick, nếu cảm thấy bài viết này mang đến nhiều lợi ích cho mọi người thì đừng ngần ngại chia sẻ, cũng như đón chờ những kiến thức Affiliate mới nhất sắp tới của chúng mình nhé.

Đánh giá 5 sao nếu thấy bài viết hữu ích nhé ^^
[Tổng: 2]