fbpx

Bạn đang tìm hiểu về cách làm tiếp thị liên kết? Bạn đang tự hỏi có app tiếp thị liên kết nào tốt nhất cho các Publisher “nghèo khỉ” như mình?

Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để sắm cho mình những bộ PC, laptop để kiếm tiền từ Affiliate?

Không sao, với nội dung mà chúng mình cung cấp ngay sau đây sẽ tiết lộ những ứng dụng tiếp thị liên kết affiliate marketing mobi được nhiều Publisher trải nghiệm thành công.

Đảm bảo bạn hoàn toàn sẽ lựa chọn được “chân ái” cho mình trên hành trình kiếm tiền từ Affiliate bằng điện thoại.

Chúng ta bắt đầu nhé!

Kiếm tiền trên điện thoại dễ dàng với chương trình Affiliate Marketing AccessTrade

Nếu bạn có tìm hiểu về mô hình kinh doanh Affiliate marketing, chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên AccessTrade đúng không?

app tiếp thị liên kết
AccessTrade là một trong những nền tảng làm Affiliate hiệu quả hiện nay

Đây là một trong những Affiliate Network (mạng tiếp thị liên kết) uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay với việc cung cấp nhiều sản phẩm, hợp tác với nhiều Advertiser,… qua đó giúp Publisher có sự tự tin hơn khi hợp tác.

Với nền tảng AccessTrade, bạn không nhất thiết phải có một chiếc máy tính thật xịn sò.

Thay vào đó, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, có kết nối internet mượt mà hoàn toàn có thể kiếm tiền tại nhà với app affiliate marketing của AccessTrade.

Cụ thể, mọi người sẽ truy cập vào website: https://accesstrade.vn/ bằng điện thoại để tiến hành đăng ký tài khoản và bắt đầu chương trình tiếp thị liên kết cho mình.

Ví dụ bạn muốn kiếm tiền với quảng bá sản phẩm kem dưỡng da, bạn sẽ đăng ký tài khoản AccessTrade và lấy link tương ứng với sản phẩm đó.

Khi có bất kỳ ai mua sản phẩm theo link affiliate của bạn thì bạn sẽ nhận được mức hoa hồng tương ứng.

Về cơ bản, app tiếp thị liên kết AccessTrade thực sự là một sân chơi uy tín dành cho những bạn chưa tìm được app phù hợp.

 

Nếu bạn chưa biết nhiều về AccessTrade, cách đăng ký và tham gia chương trình Affiliate tại đây, đừng bỏ qua bài viết ==> Hướng dẫn đăng ký tham gia affiliate với Accesstrade.

 

Shopee – App tiếp thị liên kết số 1 Việt Nam

 

Shopee có thể xem là “ứng dụng quốc dân” hiện nay. Khi đây vừa là thiên đường mua sắm, vừa ứng dụng tiếp thị liên kết thu hút được nhiều Publisher tham gia nhất hiện nay.

 

 

Cũng tương tự như các chương trình Affiliate khác, việc kiếm tiền từ app affiliate marketing Shopee cũng được hiểu đơn giản là bạn sẽ đi quảng bá các sản phẩm của các Advertiser trên Shopee.

app tiếp thị liên kết
Shopee là một sân chơi kiếm tiền từ Affiliate hiệu quả

Khi có khách hàng mua sản phẩm từ việc quảng bá, giới thiệu thông qua link affiliate của bạn thì bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Để có thể kiếm tiền từ app tiếp thị liên kết từ Shopee, mọi người cũng cần đăng ký tham gia chương trình affiliate của Shopee tại đây.

Quy trình đăng ký chương trình tiếp thị với Shopee cũng không quá phức tạp.

Nhưng theo mình biết thời gian để được Shopee phê duyệt khá lâu, vì lượng Publisher tại Shopee khá đông nên nếu đợi quá lâu bạn nên liên hệ với Shopee để hỗ trợ phê duyệt nhanh chóng.

Một điểm cần lưu ý khi làm tiếp thị liên kết app Shopee hoàn thiện, bạn cần phải sở hữu cho mình một trang mạng xã hội, website, blog,… để tích hợp tính năng tiếp thị liên kết.

Nếu chưa có một nền tảng mạng xã hội, website,… riêng thì bạn nên tạo hoặc xây dựng cho mình một hệ thống đủ điều kiện để kiếm tiền với affiliate Shopee hiệu quả.

 

Nếu bạn chưa biết bắt đầu tạo website, blog từ đâu? Vậy thì hãy tham khảo ngay quy trình tự thiết kế website đơn giản chỉ với 8 bước siêu đơn giản cùng Digital By Rick nhé.

 

 

Khi làm Affiliate Marketing với Shopee, với mỗi đơn hàng giới thiệu thành công bạn sẽ nhận được hoa hồng hấp dẫn.

Khi bạn làm việc trực tiếp với Shopee thì mức hoa hồng sẽ cao hơn so với việc tham gia qua các mạng trung gian. Bạn không cần phải chia sẻ doanh thu hoa hồng như tham gia ở các network.

Kiếm tiền Affiliate Marketing từ chương trình app tiếp thị liên kết Lazada

Cũng là một trong những sàn thương mại điện tử có tiếng tại Việt Nam, nên ứng dụng tiếp thị liên kết của Lazada có mặt khá sớm so với các sàn khác.

Về cơ bản, cách làm affiliate trên Lazada cũng tương tự như các chương trình affiliate app chỉ có khác là bạn sẽ tiếp thị sản phẩm trên sàn Lazada.

app affiliate marketing
Chương trình tiếp thị liên kết cùng Lazada

Bên cạnh đó, việc đăng ký làm affiliate marketing mobi trực tiếp với Lazada đòi hỏi Publisher phải có nguồn traffic sẵn.

Theo mình được biết, phía Lazada chỉ xét duyệt cho các Publisher đăng ký với những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing mà thôi.

Nhưng nếu bạn có website với nguồn traffic ổn định, hay trang mạng xã hội nhiều tương tác thì sẽ dễ dàng đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada.

Sau khi được xét duyệt làm affiliate thành công, bạn bắt đầu có thể làm tiếp thị bằng việc sử dụng link affiliate dẫn đến trang sản phẩm của Lazada.

Khi có đơn hàng thành công, bạn sẽ nhận được hoa hồng được cập nhật realtime trên Dashboard.

Tuy nhiên, ở Lazada thì để nhận được tiền hoa hồng bạn cần phải được ít nhất 500.00vnđ, cũng như phải có hợp đồng với Lazada trước đó.

So với các chương trình app tiếp thị liên kết khác, ở Lazada sẽ có đôi chút khắt khe hơn, đòi hỏi Publisher cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được thu nhập xứng đáng.

Kiếm tiền từ app affiliate marketing Tiktok

Cũng như các trang mạng xã hội khác, Tiktok không chỉ là sân chơi giao lưu giải trí giữa các tiktoker mà còn là địa bàn để các Publisher hoạt động và kiếm thu nhập hiệu quả.

affiliate app
Tiktok là nền tảng hỗ trợ kiếm tiền từ Affiliate xu hướng

Với khả năng lan tỏa nội dung đến người dùng một cách nhanh chóng, đúng đối tượng nên Tiktok luôn được đánh giá là app tiếp thị liên kết xịn sò để làm affiliate.

Mình thấy, điểm mạnh nhất của Tiktok ở thời điểm hiện tại là lượng người dùng đông đảo, cùng với nội dung đăng tải là video nên người xem dễ dàng có được cái nhìn trực quan hơn.

Qua đó sẽ giúp họ dễ quan tâm sản phẩmkích thích hành động mua hàng hiệu quả hơn.

Vậy nên, để tận dụng điểm mạnh này thì các Publisher nên có sự đầu tư mới lạ cho nội dung video đăng tải của mình.

Hình ảnh nên được chăm chút tỉ mỉ để đẹp mắt hơn, nội dung thực sự hữu ích để giữ chân được khách hàng follow. Qua đó xây dựng cho chính mình một cộng đồng người xem đông đảo và trung thành.

Tuy nhiên, điểm khác biệt khi làm Affiliate trên app Tiktok đó chính là bạn chỉ đặt được duy nhất 1 link bio để truy vào một trang web.

Còn tại các vị trí khác khi bạn đặt link dù có truy cập vào cũng sẽ không dẫn đến trang affiliate đó.

Đây chính là điểm khác biệt điển hình khi bạn làm affiliate trên Tiktok so với các nền tảng khác cho phép bạn đặt liên kết ở nhiều vị trí.

Chính vì vậy, việc các Publisher muốn kiếm tiền hiệu quả từ app affiliate marketing Tiktok chính là cần làm nội dung thu hút người xem không chỉ tương tác.

Bên cạnh đó, nội dung nên kích thích khuyến khích họ vào mục bio và bấm vào link affiliate của bạn nếu họ có nhu cầu mà nội dung bạn muốn truyền tải và tiền sẽ từ đây mà ra.

Đặc biệt, giá trị hoa hồng sản phẩm càng cao, càng nhiều người click vào link và thực hiện chuyển đổi thì bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Chứ không phải nhiều người xem video hay tương tác đối với hình thức kiếm tiền TikTok Affiliate này.

Kiếm tiền từ app tiếp thị liên kết của Facebook

“Dù ai nói ngả nói nghiên, Facebook vẫn là app có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam”

Chính vì vậy, đây cũng là app tiếp thị liên kết hiệu quả được Publisher tin tưởng lựa chọn. Vì sao nên làm tiếp thị liên kết trên Facebook? Trả lời cho câu hỏi này sẽ nằm trong phần bên dưới ngay đây.

app affiliate marketing
Kiếm tiền từ Affiliate thông minh nhờ ứng dụng Facebook

 

Theo thống kê, Việt Nam là nước thuộc top 7 trên thế giới với hơn 60 triệu người dùng Facebook. Đây là một con số không hề nhỏ với số lượng dân số Việt Nam.

Đặc biệt, số người dùng Facebook tại Việt Nam đều thuộc độ tuổi từ 18 – 35. Đây cũng chính là đối tượng khách hàng có nhu cầu tiêu dùng, mua sắm cao.

Đồng thời, xu hướng thói quen mua sắm online cũng ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn nên nếu bỏ lỡ kênh tiếp thị liên kết này quả thực rất là thiếu sót với các Publisher.

 

 

Làm tiếp thị liên kết trên Facebook như thế nào?

Vậy thì, với kênh Facebook có rất nhiều sự lựa chọn để Publisher có thể tận dụng để làm tiếp thị liên kết. Ví dụ như:

Chia sẻ profile cá nhân: Bạn có thể dùng tài khoản cá nhân của mình để chia sẻ link affiliate marketing lên tường cho bạn bè hay những người theo dõi bạn. Nếu đúng nhu cầu họ sẽ sẵn sàng mua giúp bạn.

Tạo fanpage làm tiếp thị liên kết trên facebook: Việc xây dựng Fanpage rất cần thiết để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Bên cạnh đó đây còn là trang uy tín để khách hàng tin tưởng hơn khi truy cập link.

Chia sẻ trong các group bán hàng: Các group cộng đồng luôn là sự lựa chọn tối ưu để tiếp cận nhiều khách hàng. Nhưng bạn không nên spam link quá nhiều rất dễ bị Facebook cho vào “danh sách đen” nhé.

Kết luận chung

Giờ bạn đã biết được những app affiliate marketing hiệu quả nhất hiện nay. Mọi người có thể lựa chọn một vài chương trình thích hợp để tham gia và tăng thêm thu nhập thụ động cho mình mỗi ngày trên chính chiếc điện thoại của mình nhé.

Tóm lại, chúng tôi có danh sách các app tiếp thị liên kết tốt nhất với các ưu điểm sau:

Chương trình affiliate AccessTrade – sản phẩm tiện lợi và hữu dụng, dễ dàng tham gia nhưng lợi nhuận hơi thấp.

App tiếp thị liên kết Affiliate Shopee – doanh thu cao, nhiều sản phẩm, số tiền tối thiểu thanh toán thấp

Chương trình tiếp thị liên kết của Lazada – công cụ tự động hữu dụng, tỉ lệ hoa hồng cao nhưng thủ tục nhận hoa hồng hơi rắc rối.

App affiliate marketing Tiktok – dễ dùng và đăng ký nhanh, marketing kit hữu ích hỗ trợ tối ưu hóa thu nhập.

App tiếp thị liên kết affiliate với Facebook – Hỗ trợ tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

 

Xem thêm : Các affiliate plugin cần thiết khi làm tiếp thị liên kết

 

 

Cuối cùng. cám ơn mọi người đã theo dõi Digital By Rick, nếu cảm thấy bài viết này mang đến nhiều lợi ích cho mọi người thì đừng ngần ngại chia sẻ, cũng như đón chờ những kiến thức Affiliate mới nhất sắp tới của chúng mình nhé.

Đánh giá 5 sao nếu thấy bài viết hữu ích nhé ^^
[Tổng: 1]